Top máy lọc nước AO Smith bán chạy nhất năm 2023

Máy lọc nước AO Smith cung cấp nhiều loại máy với các kích cỡ và kiểu dáng khác nhau để phù hợp với mọi gia đình hoặc văn phòng. Máy lọc sử dụng công nghệ lọc tiên tiến để loại bỏ nhiều chất gây ô nhiễm khỏi nước uống. Bao gồm clo, chì, u nang và các chất ô nhiễm khác. Với máy lọc nước tốt nhất của AO Smith, bạn có thể chắc chắn rằng mình đang có được nguồn nước uống tinh khiết và sạch nhất hiện có.

Top máy lọc nước AO Smith

 AO Smith X2 UV UltraViolet + UF (Ultra Fine)

Máy lọc nước đen AO Smith X2 UV UltraViolet + UF (Ultra Fine) là giải pháp lý tưởng để lọc nước ở những nơi có TDS (Tổng chất rắn hòa tan) trong nước thành phố dưới 200. Máy lọc có dung tích bình chứa 5 Lít và màn hình kỹ thuật số để dễ theo dõi chất lượng nước. Nó cũng đi kèm với một bộ giá treo tường để cài đặt dễ dàng. Đó là một lựa chọn tuyệt vời để sử dụng tại nhà, cung cấp nước uống sạch và an toàn.
Màu – Trắng, Đen.
Dung tích – 5 L, 10 L.
Chất liệu: Nhựa.
Trọng lượng – 8,9 kg.
Phương pháp thanh lọc – ‎‎Tia cực tím, Lắng cặn, 5 giai đoạn thanh lọc, Màn hình kỹ thuật số.
Tính năng đặc biệt – UV, 1-199 ppm.

Máy lọc nước AO Smith X3+

Máy lọc nước AO Smith X3+ là máy lọc nước 5 lít với hệ thống lọc 5 giai đoạn. Máy được trang bị công nghệ đồng hoạt tính tiên tiến độc đáo giúp loại bỏ tạp chất và vi khuẩn khỏi nước. Máy lọc này cũng có bộ lọc sơ bộ được ngâm tẩm đồng giúp giảm số lượng kim loại nặng, mùi hôi và clo trong nước. Hệ thống lọc UV kép cũng giúp loại bỏ vi khuẩn, vi rút và các vi sinh vật có hại khác. Ngoài ra, nó có một chất tăng cường hương vị giúp làm cho nước có vị ngon hơn. Máy lọc này có kiểu dáng đẹp và nhỏ gọn, giúp dễ dàng lắp đặt và bảo trì.

Màu – Trắng và Tím.
Dung tích – 5 L.
Chất liệu: Nhựa.
Trọng lượng – 8,5 kg.
Phương pháp thanh lọc – ‎‎‎Reverse Osmosis.
Tính năng đặc biệt – Công nghệ SSM.

Máy lọc nước AO Smith Z5

Máy lọc nước AO Smith Z5 là máy lọc nước treo tường được thiết kế thông minh, cung cấp khả năng lọc 8 giai đoạn với 100% RO+SCMT (Công nghệ màng sạc bạc). Nó đi kèm với Công nghệ tạo khoáng kiềm giúp bảo quản các khoáng chất thiết yếu đồng thời loại bỏ các tạp chất có hại. Nó cũng có một màn hình kỹ thuật số để hiển thị thông tin liên quan đến quá trình lọc nước. Tính năng quan trọng nhất của máy lọc nước này là tính năng Nước an toàn cho trẻ sơ sinh, đảm bảo nước an toàn cho trẻ sơ sinh.

Màu – Trắng và Đen.
Dung tích – 5 L.
Chất liệu: Nhựa.
Trọng lượng – 8,5 kg.
Phương pháp thanh lọc – ‎‎‎SCMT, Thẩm thấu ngược.
Tính năng đặc biệt – RO, Bảo vệ kép 100% RO+ SCMT.

AO Smith Z2+

Máy lọc nước đặt bàn AO Smith Z2+ là giải pháp hoàn hảo cho nguồn nước uống sạch và an toàn. Nó có Công nghệ thẩm thấu ngược 100% giúp loại bỏ tất cả các tạp chất, vi trùng và các chất độc hại khỏi nước. Nó cũng có 6 giai đoạn thanh lọc giúp lọc nước sâu hơn để có nước uống hoàn hảo. Công nghệ Mineraliser giúp làm giàu nước với các khoáng chất thiết yếu giúp nước ngon hơn và tốt cho sức khỏe hơn. Để đảm bảo cung cấp nước ổn định, nó có dung tích lưu trữ rộng rãi là 5 lít. Nó đi kèm với một thiết kế kiểu dáng đẹp và nhỏ gọn phù hợp hoàn hảo dưới bồn rửa. Phần tốt nhất là nó đi kèm với bảo hành toàn diện 1 năm.
Màu – Trắng
Dung tích – 5 L
Chất liệu: Nhựa
Trọng lượng – 13,5 kg
Phương pháp lọc – ‎‎Reverse Osmosis, Sediment .

AO SMITH Pro Planet P4

A.O. Smith Pro Planet P4 Wall Mountable Table Top RO là máy lọc nước tiên tiến kết hợp công nghệ lọc thẩm thấu ngược (RO) à tia cực tím (UV) để cung cấp cho bạn nước uống sạch, an toàn. Máy lọc nước này có hệ thống lọc 5 cấp, bao gồm bộ lọc trầm tích, bộ lọc khối carbon, màng RO, đèn LED UV và bộ lọc sau. Dung tích bình chứa 5 lít lý tưởng cho các hộ gia đình đông người. Dung tích bình chứa 5 lít lý tưởng cho các hộ gia đình đông người. Pro Planet P4 cũng có đèn LED chỉ báo tuổi thọ của bộ lọc và thời điểm cần thay bộ lọc. Thiết kế treo tường giúp dễ dàng lắp đặt và nó cũng tương thích với hầu hết các vòi bếp.
Màu đen.
Dung tích – 5 L.
Chất liệu: Nhựa.
Trọng lượng – 13,3 kg.

Kết luận

AO Smith là một trong những thương hiệu máy lọc nước hàng đầu tại Ấn Độ, được biết đến với thiết kế tiên tiến, dễ lắp đặt và bảo trì. Những máy lọc nước AO Smith tốt nhất này sử dụng nhiều công nghệ khác nhau, chẳng hạn như lọc thẩm thấu ngược, tia cực tím và than hoạt tính, để loại bỏ các chất gây ô nhiễm khỏi nước máy của bạn. Chúng cũng có các công nghệ tiên tiến như màn hình kỹ thuật số, tự động xả và chất tạo khoáng để nâng cao chất lượng nước uống. Máy lọc nước AO Smith được thiết kế để cung cấp nước an toàn, ….

 

Keywords: