Kangaroo lại “chọc tức” fan Người phán xử và Sống chung với mẹ chồng

Khán giả xem “sống chung với mẹ chồng” và “Người phán xử” không thể kiềm chế cơn tức giận khi cứ đến đoạn gay cấn nhất của bộ phim thì lại bị gián đoạn bởi tiếng hú phát ra từ TVC quảng cáo Kangaroo.

Kangaroo lại “chọc tức” fan Người phán xử và Sống chung với mẹ chồng

Đoạn clip dài khoảng 30 giây xuất hiện đều đặn trong khung giờ vàng buổi tối các ngày trong tuần và đan xen vào khung quảng cáo của hai bộ phim hot nhất hiện nay là “Sống chung với mẹ chồng” và “Người phán xử”.

Minh Tiến, 30 tuổi ở Long Biên, Hà Nội là fan của “Người phán xử”. Dù bận rộn đến đâu, anh cũng dành khung thời gian 21 giờ 30 thứ 4 và 5 cho bộ phim trên. Vài tuần nay, quảng cáo Kangaroo xuất hiện “tần suất quảng cáo dày đặc khiến tôi bực mình, nhất là nó lại luôn xuất hiện vào lúc phim bước vào tình huống gay cấn nhất”, anh Tiến nói.

Theo anh, với những bộ phim hấp dẫn, thu hút lượng người xem nhiều như “Người phán xử” việc có được chân quảng cáo trong khung giờ vàng như vậy, chứng tỏ Kangaroo rất chịu chơi và “chịu chi”, anh Tiến chia sẻ.

Chị Thuỷ ở Ngọc Khánh Hà Nội – fan hâm mộ của bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” cũng có chung nỗi bực dọc trên. “Có lúc tôi tức bà mẹ chồng trong phim đến phát điên lại cộng thêm quảng cáo của Kangaroo khiến đôi lúc mình muốn đập 1 cái gì đó”, chị Thuỷ kể.

Điều khiến chị Thuỷ khó chịu không phải bởi quảng cáo, mà bởi cậu con trai gần 4 tuổi của chị bất luận đang ăn cháo, ngồi bô hay chuẩn bị đi ngủ đều có thể đứng phắt dậy hú theo. Chưa hết, cu Bi còn bắt mẹ cài clip quảng cáo vào điện thoại để nghe và nhảy theo.

Kangaroo lại “chọc tức” fan Người phán xử và Sống chung với mẹ chồng - Ảnh 1.

Trong khi chị Thuỷ cảm thấy căng thẳng mỗi lần nghe TVC quảng cáo Kangaroo thì chị Mai Anh ở phường Hàng Bột lại cảm thấy thích thú vì nhờ điệu nhảy “chuột túi”, chị có thể hoàn thành bữa tối cho cô con gái 2 tuổi của mình sớm hơn hẳn nửa giờ. “Mỗi lần đến bữa ăn, tôi đều bật đoạn quảng cáo trên để cho con xem. Con ăn nhanh, tôi có thêm thời gian để làm các việc khác cho bản thân. Lúc đầu thấy khó chịu nhưng nghe nhiều cũng thấy hay hay. Buồn cười nhất là con bé con cứ nghe tiếng xe hơi đỗ trên tivi là dán mắt vào màn hình và hú theo “Kangaruuú”, chị Mai Anh chia sẻ.

3 tuần sau khi xuất hiện khung giờ vàng của hai bộ phim hot nhất hiện nay, clip quảng cáo máy lọc nước Kangaroo vẫn để lại dư âm trong khán giả cũng như cộng đồng mạng. Trên mạng xã hội, nếu gõ từ khóa “quảng cáo Kangaroo”, sẽ cho ra hàng trăm thậm chí cả nghìn kết quả với đủ ý kiến khen chê, phàn nàn.

Mặc dù nhận không ít lời phàn nàn nhưng clip quảng cáo máy lọc nước Kangaroo lại tạo ra hiệu ứng nhận biết thương hiệu cao bất ngờ, theo nhận định của giới chuyên gia

Ngay trên cộng đồng mạng, rất nhiều ý kiến cho rằng “việc khán giả bực dọc viết lên facebook của mình về quảng cáo này đã là một thành công của Kangaroo”. Không chỉ nhớ trong đầu còn viết ra là hiệu ứng mà bất cứ nhà quảng cáo nào cũng muốn đạt được.

Theo một chuyên gia trong giới marketing, “căn phòng trí nhớ của con người là có hạn, và việc bạn có thể chen chân vào căn phòng trí nhớ đó là cực khó. Kangaroo là một thương hiệu rất thành công trong việc nhồi thương hiệu vào “căn phòng trí nhớ” của khách hàng. Từ vụ C1 năm 2011, quảng cáo 5s được phát đến 90 lần chỉ trong 1 trận chung kết. Đến giờ là video “Căng Ga Rú” giờ vàng. Rõ ràng họ đã cố tính toán để có được một CÁ TÍNH khó chịu đó ! Và sử dụng sự phân phối đều đặn, lặp lại để chui vào “căn phòng tâm trí” của khách”.

Cũng theo vị chuyên gia này “ Cái giỏi của Kangaroo đó là việc cân đối làm sao cho cảm xúc của cộng đồng nó chỉ ở thang bậc KHÓ CHỊU mà nhớ”

Một vị chuyên gia khác lại cho rằng “Phản ứng của khán giả khi xem quảng cáo Kangaroo là dễ hiểu bởi họ vẫn bị ám ảnh từ trận chung kết C1 năm nào. Đó là hiệu ứng tâm lý dây chuyền chứ xét về mặt cơ bản clip quảng cáo của Kangaroo rất đẹp, đạt các tiêu chuẩn về hình ảnh, âm thanh theo quy định quảng cáo”. “Về chuyên môn, cá nhân tôi thích sự táo bạo, khác biệt của Kangaroo. Chắc chắn, họ đã chuẩn bị rất kỹ cho tính cách này, bởi nếu sản phẩm không tốt thì chắc chắn doanh nghiệp không bao giờ dám làm theo cách này”.